เลอเบิฟ ไม่เชื่อใจ “สิงห์” ฟอร์มแบบนี้จะดีพอจบท็อฟโฟร์

 

“สิงห์ไฮโซ” ยังมีปัญหาในแนวรับตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยเกมล่าสุดที่พวกเขาพลาดท่าเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในบ้าน 3-3 แม้นำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ก่อนครึ่งชัวโมงแรก

ทางด้านอดีตนักเตะของทีมอย่าง เลอเบิฟ เองก็ยอมรับว่าเขาไม่มั่นใจกับฟอร์มของอดีตต้นสังกัด

“ผมยังไม่แน่ใจกับ ฮาแวร์ตซ์ ผมไม่ได้มองโลกในแง่ดีแบบนั้น แต่ผมชอบ แวร์เนอร์ นะ เขาเล่นได้น่าพอใจมาก” เลอเบิฟ กล่าวกับ ESPN

“ธิอาโก้ ซิลวา ควรกลับมาได้แล้วเพราะมันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเชลซี ที่ต้องมีผู้นำตัวจริงในแผงหลัง และนั่นแหละคือปัญหาหลัก”

“พวกเขาทำงานกันหนักมากทางด้านร่างกายเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเล่นด้วยกันและสร้างทีมให้แข็งแกร่งไปด้วยกันได้”

“ผมยังไม่แน่ใจเลยกับฟอร์มของเชลซี ในตอนนี้ มันเหมือนว่าพวกเขาไม่รู้จักกันเลย พวกเขาดูไม่ฟิตพอ ผมกังวลจริงๆนะ”

“ผมคงเชื่อใจพวกเขาไม่ได้เพราะผมยังไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำได้ขนาดไหน แต่ถ้าพวกเขายังเล่นแบบนี้คงไม่จบท็อปโฟร์แน่นอน”


#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ตลาดซื้อขาย   #ข่าวเชลซี

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เฮียเนฟเชื่อ ‘ลอฟตัส-ชีค’ ฟอร์มห่วยทิ้งโอกาสทอง ไม่แคล้วถูกขาย

วิลล่าเฟิร์มยืม ‘บาร์คลี่ย์’ เสริมกลางยาวจนจบซีซั่น